Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

BÍ KÍP THÀNH CÔNG *CHUNG NHẤT* của MỌI VĨ NHÂN & NGƯỜI THÀNH ĐẠT




1.
“Công việc sẽ chiếm phần lớn cuộc đời bạn, và cách duy nhất để bạn thực sự hạnh phúc chính là hãy làm công việc bạn cho là tuyệt vời và phi thường nhất. Và cách duy nhất để bạn làm nên được điều phi thường chính là hãy Yêu Điều Mình Làm.”
- Steve Jobs -

2.
“Bí kíp giúp bạn yêu công việc của mình hơn chính là trở nên thật xuất sắc.
Và để biết cách làm thế nào để trở thành người giỏi nhất, hãy tận hưởng điều mình làm.”
- Pearl S. Buck, nữ nhà văn đoạt giải Nobel Văn Học -

3.
“Nếu bạn chống lại những đam mê của chính mình, đó không phải là khôn ngoan, mà là Yếu Đuối.”
- Francois de la Rochefoucauld –

4.    
“Đúng là tôi đã kiếm được rất nhiều tiền từ các cuốn sách của mình, nhưng tôi chưa bao giờ viết ra một chữ với suy nghĩ là để được trả công...
Tôi viết bởi tôi cảm thấy hạnh phúc khi được ngồi viết.
Tôi viết bởi việc viết lách làm tôi thấy yêu đời.
Tôi viết bởi tôi yêu viết lách.   
Nếu bạn có thể làm được điều gì đó vì niềm vui, bạn có thể làm nó đến suốt đời.”
- Nhà văn Stephen King -

5.    
“Paul và tôi, cả hai chúng tôi đều không ngờ rằng công việc viết phần mềm lại giúp mình kiếm được nhiều tiền đến thế. Chúng tôi làm công việc đó chỉ đơn giản vì
chúng tôi yêu nó.”
- Bill Gates –

6.
“Quy luật về sự giàu có luôn có vẻ không công bằng, nhưng không gì thay đổi được nó:
Rằng bạn càng yêu công việc của mình và cảm thấy hạnh phúc khi được làm nó,
bạn càng kiếm được nhiều tiền hơn từ công việc đó.”
- Mark Twain -

7.
“Thành Công chỉ đơn giản là quyết tâm Kiên Trì Bền Bỉ đến cùng trong khi những người khác đã lần lượt bỏ cuộc.”
- William Feather -

8.
“Dù gì thì bạn cũng phải đi làm để nuôi thân, tội gì không chọn cho mình một công việc thật thú vị mà bạn đam mê và sẵn sàng gặt hái thành công từ nó?
- Katharine Hepburn -

9.
“Tôi thà thất bại và làm lại từ đầu với điều mình yêu
hơn là thành công với một công việc mà mình chán ghét.”
- George Burns -

10.
“Đừng bao giờ bỏ cuộc khi bạn nỗ lực làm điều mình muốn. Ở đâu bạn tìm thấy tình yêu và niềm cảm hứng, đó chính là con đường đúng đắn của cuộc đời bạn.”
- Ella Fitzgerald -

.


~ ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan (sưu tầm, dịch và chia sẻ) 
Giám đốc công ty phát hành sách Con Đường Tri Thức: 
https://conduongtrithuc2015.wordpress.com/ 
"Niềm tự hào của chúng tôi là truyền đạt tinh túy của tác phẩm!" 

/




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét