Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

10 CÂU DANH NGÔN về PHÉP MÀU và SỰ DIỆU KỲ CỦA CUỘC SỐNG


Vài tiếng nữa là đến đêm Giáng Sinh diệu kỳ. Các em nhỏ sẽ được nhận quà từ ông già Noel, còn các anh chị và các bạn sẽ có thêm một dịp lễ đầm ấm vui vầy bên gia đình và những người thân yêu. 


Với cá nhân mình, đêm Giáng Sinh là một dịp để cầu nguyện cho những điều không hay trôi qua và mong cho những điều tốt đẹp an lành sẽ đến, là dịp để mình tự nói với bản thân rằng: “Mọi chuyện rồi sẽ ổn!”

Mình xin chia sẻ với mọi người những giây phút diệu kỳ này như một món quà Giáng Sinh thật ý nghĩa dành tặng cho tất cả các anh chị và các bạn, đặc biệt những ai vẫn đang ngổn ngang trong lòng những mối bận tâm về chuyện học hành, công việc và những lo toan bộn bề của cuộc sống. Mình hy vọng những câu danh ngôn dưới đây sẽ góp phần giúp mọi người yêu đời hơn, quên hết mọi lo toan để tận hưởng một dịp Giáng Sinh thật trọn vẹn và ấm cúng nhé :) !  

 
 1.
“Điều Tuyệt Vời nhất về những điều kỳ diệu trong cuộc sống chính là... chúng chắc chắn sẽ đến.”
- G. K. Chesterton –

2.
“Phép thuật mạnh nhất thế gian chính là tin tưởng vào bản thân mình. Một khi bạn luyện được nó, mọi điều bạn mong muốn đều có thể xảy ra.”
- Goethe -

3.
“Bạn có hai cách để sống cuộc đời mình: hoặc là sống như thể không có gì đáng gọi là kỳ diệu; hoặc sống như thể mọi thứ trên thế gian đều là những phép màu diệu kỳ.”
- Albert Einstein –

4.
“Phép Màu có thật trong cuộc sống... với điều kiện, bạn phải tự mình tạo ra chúng.”
- Sidney Sheldon –

5.
“Tình yêu là một phương thuốc diệu kỳ. Một khi bạn học cách yêu bản thân mình, cuộc sống của bạn sẽ đầy ắp những điều kỳ diệu.”
- Louise L. Hay -

6.
“Những Điều Kỳ Diệu của cuộc sống luôn hiện diện trong mỗi ngày trôi qua của bạn. Chỉ cần thay đổi nhận thức về sự kỳ diệu, bạn sẽ nhìn thấy chúng ở khắp nơi.”
- Bon Jovi –

7.
“Phép Màu chỉ đến với những ai tin tưởng vào chúng.”
- Bernard Berenson -

8.
“Đừng chỉ ngồi đó tin vào những Điều Kỳ Diệu. Hãy sống vì chúng!”
- Laurence J. Peter –

9.
“Nếu bạn mong muốn Điều Kỳ Diệu xảy đến với mình, trước hết bản thân bạn hãy là một Điều Kỳ Diệu.“
- Phil McGraw -

10.
“Hạnh Phúc Diệu Kỳ Nhất của cuộc sống chính là Yêu và Được Yêu.”
- George Sand -

~ Phan Nguyễn Khánh Đan (dịch và chia sẻ) 
Giám đốc công ty phát hành sách Con Đường Tri Thức
https://conduongtrithuc2015.wordpress.com/ 
"Niềm tự hào của chúng tôi là truyền đạt tinh túy của tác phẩm!"
 

/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét