Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

10 CÂU DANH NGÔN chắc chắn giúp bạn YÊU ĐỜI và VỮNG TIN HƠN vào cuộc sống!


Phan Nguyễn Khánh Đan 2014 03 31

1.
“Nguyên tắc số 1 để có một cuộc sống tuyệt vời: Làm những gì mình yêu!”
(Khuyết danh)
.
2.
“Những giấc mơ ngọt ngào nhất trên đời sẽ đến với bạn... khi bạn thức giấc và hành động.”
- Cherie Gilderbloom –
.
3.
“Bí kíp để dự đoán tương lai chính xác chính là... hãy tạo ra nó.”
- Alan Kay -
.
4.
“Cuộc sống của bạn chỉ có hai lựa chọn: hoặc chấp nhận cuộc sống như nó vốn có, hoặc bạn làm chủ cuộc sống và thay đổi nó theo ý mình muốn.”
- Denis Waitley -
.
5.
 “Chỉ những kẻ điên rồ cho rằng mình có thể thay đổi được cả thế giới... mới chính là những người làm được điều đó.”  
- Phương châm của công ty Apple -
.
6.
“Nếu bạn không dám tự mình làm điều mình yêu, vậy ai sẽ làm?”
- Hillel -
.
7.
“Bí quyết của các nhà vô địch chính là... từng thảm bại nhiều hơn bất kỳ ai khác.”
- Matthew Keith Groves -
.
8.
“Chỉ cần bạn thay đổi được suy nghĩ của mình, cả thế giới sẽ thay đổi theo bạn.”
- Norman Vincent Peale -
.
9.
“Bạn có một cuộc sống như mơ ước khi và chỉ khi bạn dám chịu một trăm phần trăm trách nhiệm cho cuộc đời mình. Hãy nhớ rằng chính bạn - chứ không ai khác - mới là người quyết định nơi mìnhmuốn đi và đỉnh cao mình muốn vươn đến!”
- Les Brown -
.
10.
“Mọi cuộc hành trình dù nghìn dặm xa... đều bắt đầu bằng một bước chân nhỏ đầu tiên.”
- Lão Tử -


Một cuộc hành trình hay một ước mơ, dù gian nan khó khăn cỡ nào, chỉ cấn bạn dám bắt đầu và bước đi, một bước, hai bước, ba bước và tiếp tục không ngừng nghỉ, rồi bạn sẽ đến nơi. Còn nếu bạn không dám bước, bạn chẳng bao giờ đến được nơi đâu cả.

Chúc tất cả mọi người làm nên cho mình một cuộc sống tuyệt diệu như ý muốn nhé! 

  
~ ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan (sưu tầm và chia sẻ) 
Giám đốc công ty phát hành sách Con Đường Tri Thức:  
https://conduongtrithuc2015.wordpress.com/ 
"Niềm tự hào của chúng tôi là truyền đạt tinh túy của tác phẩm!"

/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét