Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

10 CÂU DANH NGÔN Ý NGHĨA về HẠNH PHÚC



Dịch và chia sẻ: Phan Nguyễn Khánh Đan 


1.
“Việc bạn hạnh phúc hay bất hạnh không liên quan gì đến những gì bạn có, bạn là ai, bạn ở đâu, hay bạn làm gì. Bạn hạnh phúc hay không phụ thuộc vào cách bạn nghĩ.”
- Dale Carmegie -

2.
“Bạn hạnh phúc khi và chỉ khi bạn ngừng tìm kiếm nó.”
- Edith Wharton -

3.
“Hạnh phúc là khi những gì bạn nghĩ, những gì bạn nói, và những gì bạn làm đều là một.”
- Mahatma Gandhi -

4.
“Thành công không làm bạn hạnh phúc. Mà chính Hạnh Phúc mới là chìa khóa thành công. Miễn là bạn yêu công việc mình đang làm, bạn đã thành công rồi đấy.”
- Herman Cain -

5.
“Hạnh Phúc không phải là thứ sẵn có. Bạn phải hành động để có được nó.”
- Đạt Lại Lạt Ma –

6.
“Hãy nhớ, bạn có đau khổ bất hạnh cách mấy thì cũng chẳng ai để tâm. Thế nên, tội gì bạn không lựa chọn Hạnh Phúc cho mình nhỉ?”
- Cynthia Nelms -
  
7.
“Không bao giờ là quá muộn để bạn tìm thấy Hạnh Phúc.”
- Berke Breathed –

8.
“Những người Hạnh Phúc Nhất Thế Giới là những ai luôn cảm thấy tuyệt vời về chính mình mà không so đo ganh ghét.”
- Brian Tracy -

9.
“Con người chắc chắn sẽ hạnh phúc một khi họ quyết định như thế.”
- Abraham Lincoln -

10.
“Cuộc sống vốn dĩ luôn đầy khó khăn thử thách dù bạn có muốn hay không. Nên nhiệm vụ duy nhất của bạn là hãy luôn cảm thấy Hạnh Phúc những khi mình có thể.”

- Milton Erickson -

 ~ ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan (sưu tầm và chia sẻ) 
Giám đốc công ty phát hành sách Con Đường Tri Thức
https://conduongtrithuc2015.wordpress.com/ 
"Niềm tự hào của chúng tôi là truyền đạt tinh túy của tác phẩm!" 

/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét