Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

30 THÓI QUEN ĐỂ THÀNH CÔNG TRONG CUỘC SỐNG - Thói Quen 3



Nguồn: Marc and Angel Hack Life 
Phan Nguyễn Khánh Đan dịch và tổng hợp

Lời Mở Đầu của người dịch (hãy đọc phần này nếu bạn muốn biết cụ thể vì sao mình nên rèn luyện những thói quen trong đây. Mang tính tham khảo và chia sẻ là chính.)




THÓI QUEN 3: "TRUNG THỰC VỚI BẢN THÂN"
 
Hãy thẳng thắn thừa nhận những gì bạn có thể làm được và những gì bạn cần phải sửa đồi.

Hãy thẳng thắn thừa nhận những gì bạn muốn và hình tượng bạn ước mơ vươn tới.

Hãy luôn luôn thẳng thắn thừa nhận và tự hào về mọi thứ thuộc về cuộc sống của bạn.

Bởi lẽ bản thân bạn chính là người duy nhất mà bạn có thể tin cậy đến suốt đời.

Hãy sống thật với tâm hồn thực sự của mình để tìm ra chân lý, để từ đó bạn biết rằng mình là ai. Một khi bạn làm được điều đó, bạn sẽ hiểu rõ mình đang đứng ở đâu trong cuộc sống, mình đã làm thế nào để có được vị trí hiện tại. Khi đó, bạn sẽ nhận ra được mình cần phải làm gì, chuẩn bị cho mình những hành trang gì để đạt được những gì mình muốn.    


KỲ TỚI: THÓI QUEN 4 - "ƯU TIÊN BẢN THÂN" 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét