Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

GIÁ NHƯ TÔI BIẾT 18 ĐIỀU NÀY TRƯỚC NĂM 18 TUỔI - Điều Thứ 1

Tác giả: Marc and Angel Hack Life
(Xem Lời Mở Đầu của người dịch)



ĐIỀU THỨ 1 - DÁM PHẠM SAI LẦM!

Sai lầm cho bạn những kinh nghiệm và bài học cuộc sống. Sai Lầm Lớn Nhất của một đời người là không dám làm gì cả, vì bạn quá sợ hãi việc phạm sai lầm. Đừng tiếp tục chần chừ và nghi ngờ năng lực của bản thân mình! 

Cuộc sống hiếm khi mang đến cho bạn cơ hội, mà thường là bạn phải chủ động nắm bắt lấy chúng. Bạn không dám chắc 100% mình sẽ thành công. Nhưng có một sự thật đúng 100% là sẽ chẳng có gì xảy ra nếu bạn không làm. “Mặc kệ nó, làm tới đi!” - Bạn sẽ luôn đạt được kết quả, dù đó là gì đi chăng nữa. 

Mọi sự tương tác trong cuộc sống đều là quan hệ hai-bên-cùng-thắng. Hoặc bạn thành công, hoặc bạn rút ra bài học cho mình. Hãy nhớ, nếu bạn không dám làm, bạn sẽ chẳng bao giờ biết được khả năng thực sự của mình. Và bạn sẽ mãi dặm chân tại chỗ, trong khi cuộc sống không ngừng vận động và những người khác không ngừng tiến về phía trước !  


Sức Mạnh Ngòi Bút dịch và chia sẻ
KỲ TỚI: ĐIỀU THỨ 2 - CÁU KỈNH NHƯNG ĐÁNG YÊU!     

/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét