Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

28 BÍ QUYẾT LÀM CHO CẢ THẾ GIỚI PHẢI YÊU MẾN BẠN - BÍ QUYẾT SỐ 9 & 10

Tác giả: Marc And Angel Hack Life 
Dịch và chia sẻ: Phan Nguyễn Khánh Đan - CEO Nhà sách trực tuyến Sức Mạnh Ngòi Bút
(Xem Lời Mở Đầu - Vì sao phải làm cho cả thế giới yêu mến bạn?)




BÍ QUYẾT SỐ 9 – HÃY LÀ CHUYÊN GIA TRONG LĨNH VỰC CỦA BẠN! 


Những nhạc công guitar điêu luyện, những nhà văn bậc thầy, những họa sĩ thiên tài, những nhà diễn thuyết xuất chúng, những kỹ sư thông tuệ, những ông bố bà mẹ mẫu mực,...tôi ngưỡng mộ tất cả những người đó, vì điểm chung duy nhất giữa họ: Họ làm tốt công việc của mình – Hay nói cách khác, họ là chuyên gia, là người giỏi nhất trong lĩnh vực mà họ chọn.


Chẳng có lý do gì để bạn phải gắng sức chọn những công việc bạn không đam mê hoặc không thuộc sở trường của mình. Đã làm, hãy là người làm tốt nhất. Đã chơi, thì hãy là người chơi giỏi nhất. Từ những khả năng đó, bạn có thể xây dựng một thương hiệu cá nhân cũng như tầm ảnh hưởng dựa trên chính tài năng của mình.


BÍ QUYẾT SỐ 10 – GIÚP ĐỠ MỌI NGƯỜI KHI BẠN CÓ THỂ!

Cuộc sống vận hành theo quy luật “gieo gì gặt nấy”. Khi bạn làm điều tốt cho người khác, đó cũng đồng thời là điều tốt lành cho chính bạn. Vì vậy, hãy mạnh dạn làm nên những điều tuyệt diệu cho mọi người, giúp họ vơi đi những nỗi buồn và mang lại niềm vui cho họ. Mọi sự tốt bụng và chân thành của bạn đều sẽ được đền đáp xứng đáng, bằng cách này hay cách khác.

 

KỲ TỚI: BÍ QUYẾT SỐ 11 – NÊM NẾM MỘT CHÚT CÁ TÍNH CỦA BẠN VÀO MỌI THỨ!  

/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét