Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

28 BÍ QUYẾT LÀM CHO CẢ THẾ GIỚI PHẢI YÊU MẾN BẠN - BÍ QUYẾT SỐ 17 & 18

Tác giả: Marc And Angel Hack Life 
Dịch và chia sẻ: Phan Nguyễn Khánh Đan - CEO Nhà sách trực tuyến Sức Mạnh Ngòi Bút





BÍ QUYẾT SỐ 17 – LẮNG NGHE !


Hãy lắng nghe câu chuyện của mọi người một cách chân thành: nhìn thẳng vào mắt người đối diện, nghe chăm chú, và tắt điện thoại di động trong cuộc trò chuyện. Trong một thế giới quay cuồng căng thẳng như ngày nay, một người sẵn sàng bỏ thời gian để quan tâm và lắng nghe những tâm sự, nỗi niềm của người khác là một điều vô cùng quý giá và đáng trân trọng.




"Kẻ Thành Công phải biết Lắng Nghe" - Người ta chẳng cần bạn phải có những tài nghệ hay kỹ năng cao siêu gì để quý bạn. Đôi khi, họ yêu mến chỉ bởi đơn giản một điều: bạn là một người hiếm hoi biết Lắng Nghe họ, và đáng tin cậy để họ trao gửi nỗi niềm.   
 

BÍ QUYẾT SỐ 18 – CHUNG THỦY VÀ TRUNG THÀNH !

Tay golf số 1 thế giới Tiger Woods đã từng được cả thế giới ngưỡng mộ – cho đến ngày những vụ ngoại tình của anh bị vỡ lỡ. Dù chuyện đã qua, nhưng hình ảnh và danh tiếng của anh không còn được như trước. 

VĐV đua xe đạp nổi tiếng Lance Armstrong từng là thần tượng của cả thế giới – cho đến ngày anh bị phát giác sử dụng doping trong các thành tích của mình. Sự nghiệp đua xe đạp của anh sụp đổ.   
   
Bạn sống mẫu mực và chung thủy với bạn đời, hẳn bạn sẽ có được đầy đủ tình yêu thương, sự nâng đỡ từ gia đình và những người xung quanh. Nhiều người được yêu quý đơn giản chỉ vì họ luôn trung thành với bạn bè và không bao giờ thất hứa. Nhiều doanh nhân trở nên giàu có và thành đạt vì họ luôn biết giữ chữ “Tín”, được nhiều khách hàng và đối tác tin tưởng.  

Bạn thấy đấy, Sự Chung Thủy trong hôn nhân, Trung Thành trong tình bạn và mọi mối quan hệ khác không chỉ là đạo đức cá nhân, mà còn là nền tảng cho mọi thành tựu khác của bạn trong cuộc sống.

Chia sẻ bởi Sức Mạnh Ngòi Bút 
KỲ TỚI: BÍ QUYẾT SỐ 19 - YÊU THIÊN NHIÊN 
/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét