Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

28 BÍ QUYẾT LÀM CHO CẢ THẾ GIỚI PHẢI YÊU MẾN BẠN - BÍ QUYẾT SỐ 25 & 26

Tác giả: Marc And Angel Hack Life 
Dịch và chia sẻ: Phan Nguyễn Khánh Đan - CEO Nhà sách trực tuyến Sức Mạnh Ngòi Bút




BÍ QUYẾT SỐ 25: TỰ CHỦ, TỰ CHỦ và TỰ CHỦ 


Tự Do là một món quà tuyệt vời mà tạo hóa đã trao cho chúng ta. Và Khả Năng Tự Chủ - tự lực cánh sinh và kiến tạo một cuộc sống no đủ cho bản thân - chính là sự tự do đúng đắn và bền vững nhất mà bạn cần đạt được. Những Người Tự Chủ hẳn sẽ có cuộc sống thuận lợi và thành công hơn những người khác.



Trong thế giới đầy cạnh tranh ngày nay, Tự Chủ - trong đó bao gồm sự tự do tài chính và quyền mưu vầu hạnh phúc - cũng chính là một trong những động lực và ước mơ cơ bản giúp bạn dũng cảm phấn đấu cho một cuộc sống tốt đẹp hơn. Vì vậy, hãy rèn luyện Khả Năng Tự Chủ nhé mọi người!

        

BÍ QUYẾT SỐ 26: TẬN DỤNG MỌI THỨ BẠN CÓ


Bạn có cảm thấy lạ lùng hay xấu hổ, trong khi chúng ta không ngừng than thở về cuộc sống bất ổn thế này, bấp bênh thế kia, thì rất nhiều người khuyết tật hoặc kém may mắn hơn chúng ta vẫn có thể sống lạc quan và hạnh phúc? Câu trả lời chính là, họ là những người chủ động trong cuộc sống và biết cách tận dụng mọi nguồn lực mình có. 


Vì không có tứ chi, Nick Vujicic học cách sử dụng trái tim và khối óc để học cách thích nghi với cuộc sống. Và hiện giờ, mọi người đều biết rằng anh không những đang rất hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình, mà anh còn là một diễn giả truyền cảm hứng cho cả thế giới.


Dù bị mù, nam danh ca Stevie Wonder đã học cách sử dụng thính giác để cảm thụ âm nhạc. Nhờ không ngừng nỗ lực, ông đã đạt được 25 giải Grammy – một thành tích mà kể cả những ca sĩ bình thường cũng khó đạt được.  

~Sức Mạnh Ngòi Bút dịch và chia sẻ
KỲ TỚI: BÍ QUYẾT SỐ 27 – HÃY LÀ MỘT PHẦN CỦA NIỀM TIN!  

/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét