Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

28 BÍ QUYẾT LÀM CHO CẢ THẾ GIỚI PHẢI YÊU MẾN BẠN - BÍ QUYẾT SỐ 27






BÍ QUYẾT SỐ 27 – HÃY LÀ MỘT PHẦN CỦA NIỀM TIN!


Bạn luôn có quyền tin tưởng vào chính mình, vào những ước mơ, những điều tốt đẹp, hay mọi thứ khác. Nhưng đừng chỉ ngồi đó tin suông, mà hãy hành động, hãy là một phần trong bức tranh niềm tin ấy. 



Có nhiều cách để hòa nhập với niềm tin của bản thân. Nếu thực sự tin vào chính mình, bạn có thể tham gia vào hội đồng địa phương, gia nhập một tổ chức phi chính phủ để giúp đỡ mọi người, tham gia các CLB đội nhóm mà bạn yêu thích, hoặc đam mê hết mình với con đường sự nghiệp mình đã chọn. Làm như thế, bạn sẽ nhận về cho mình nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống hơn bạn nghĩ đấy.  


Một khi bạn dấn thân cho niềm tin của chính mình, sự dấn thân đó tự nó đã mang lại lẽ sống và hạnh phúc cho chính bản thân bạn rồi. Những con người luôn sống hết mình và đầy đam mê luôn tạo ra một vầng hào quang xung quanh họ, khiến mọi người xung quanh quan tâm chú ý và thán phục.    

~ ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan 
Giám đốc công ty phát hành sách Con Đường Tri Thức
https://conduongtrithuc2015.wordpress.com/ 
"Niềm tự hào của chúng tôi là truyền đạt tinh túy của tác phẩm!"

KỲ TỚI: BÍ QUYẾT CUỐI CÙNG - ĐẤU TRANH MÀ KHÔNG KHOA TRƯƠNG  

/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét