Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

30 THÓI QUEN ĐỂ THÀNH CÔNG TRONG CUỘC SỐNG - Thói Quen 24

Lời Mở Đầu của người dịch (hãy đọc phần này nếu bạn muốn biết cụ thể vì sao mình nên rèn luyện những thói quen trong đây. Mang tính tham khảo và chia sẻ là chính.)





THÓI QUEN 24 – “THỰC HIỆN MỤC TIÊU MỖI NGÀY”


“Mọi cuộc hành trình, dù nghìn dặm xa xăm đến đâu,
cũng đều bắt đầu từ Bước Đi Đầu Tiên.”

Bất kể bạn mơ ước điều gì, hãy bắt đầu bước đi ngay, dù chỉ là những bước nhỏ, chập chững, nhưng thích đáng; để mỗi ngày trôi qua, bạn đến gần hơn với ước mơ. 

Đừng ngồi thừ ra đó nữa mà hãy LÀM ngay lập tức!

May mắn không tự nhiên từ trên trời rơi xuống. Bạn càng nỗ lực chăm chỉ, thì may mắn sẽ mỉm cười với bạn.

Trong cuộc sống, ai ai cũng muốn được chuyện này, điều kia, nhưng số người thực sự đứng lên hành động để hiện thực hóa những mong muốn của mình không được bao nhiêu. Khi tôi nói bạn “hành động”, nghĩa là bạn phải thực sự cống hiến hết mình cho nó. 

(Bạn có thể đặt mua cuốn sách nổi tiếng 7 Thói Quen để Thành Đạt của Stephen R. Covey để đọc và hiểu hơn những gì tôi nói.)

KỲ TỚI: THÓI QUEN 25 – “CÔNG BẰNG VỚI BẢN THÂN”    


Nguồn: Marc and Angel Hack Life 
Sức Mạnh Ngòi Bút dịch và tổng hợp

/


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét