Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

30 THÓI QUEN ĐỂ THÀNH CÔNG TRONG CUỘC SỐNG - Thói Quen 27 & 28

Lời Mở Đầu của người dịch (hãy đọc phần này nếu bạn muốn biết cụ thể vì sao mình nên rèn luyện những thói quen trong đây. Mang tính tham khảo và chia sẻ là chính.)





THÓI QUEN 27 – “NUÔI DƯỠNG NHỮNG MỐI QUAN HỆ”
Hãy nuôi dưỡng niềm vui và sự chân thành trong cuộc sống của bạn. Và đừng quên chia sẻ chúng với những người bạn yêu thương, bằng cách nói với họ rằng họ quan trọng với bạn như thế nào. Bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người, nhưng đối với một vài người, bạn có thể là cả thế giới. Hãy xác định những con người quan trọng ấy trong cuộc đời mình, và đối xử với họ thật chân tình. Bạn có thể không nhớ mình có bao nhiêu bạn, nhưng sẽ có một vài người bạn mà bạn không bao giờ quên.      

THÓI QUEN 28 – “TẬP TRUNG VÀO NHỮNG VIỆC TRONG TẦM TAY”
Bạn không thể thay đổi mọi thứ, nhưng bạn luôn có thể thay đổi một vài thứ trong cuộc sống của mình. Việc hao phí thời gian, tài năng và sức lực vào những chuyện ngoài tầm kiểm soát chỉ khiến bạn thêm đau khổ, phiền muộn và ngột ngạt. Hãy đầu tư năng lượng của mình cho những mục tiêu trong tầm tay, và hãy hành động ngay lập tức.
 



THÓI QUEN 29 – “TIN TƯỞNG VÀO NHỮNG KẾT QUẢ TỐT ĐẸP”


Nguồn: Marc and Angel Hack Life 
Sức Mạnh Ngòi Bút dịch và tổng hợp
/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét