Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2013

GIÁ NHƯ TÔI BIẾT 18 ĐIỀU NÀY TRƯỚC NĂM 18 TUỔI - Điều Thứ 18

Tác giả: Marc and Angel Hack Life - Xem Lời Mở Đầu của người dịch
 Điều "Giá Như..." cuối cùng, cũng là câu trả lời cho mọi vấn đề :)




ĐIỀU SỐ 18 – HÃY LÀ CHÍNH MÌNH! 

Cuộc sống chỉ thực sự có ý nghĩa khi bạn làm những gì trái tim mình mách bảo và sống thật với chính mình.

Nhiều người trong chúng ta được sinh ra để làm nhạc sĩ hay ca sĩ, để truyền đạt những suy nghĩ và cảm xúc của mình thông qua những âm thanh du dương.

Một số người sinh ra để trở thành nhà thơ - những người có khả năng chạm đến trái tim của công chúng chỉ bằng câu chữ.

Có những người được sinh ra để trở thành những nhà kinh doanh tài ba - những người nhìn thấy cơ hội và tiềm năng phát triển trong những hoàn cảnh khắc nghiệt nhất.

Mỗi người trong chúng ta được sinh ra với những cá tính riêng, những thế mạnh riêng, để làm tốt một công việc nào đó mà chúng ta thích. Dù người khác có nói gì, dù bạn có đi bất cứ nơi đâu hay làm bất cứ nghề gì khác, bạn cũng sẽ cảm nhận được ước mơ đó, sứ mệnh đó luôn đập trong trái tim mình. Đó chính là công việc, là sứ mệnh mà bạn nên theo đuổi để sống thật trọn vẹn!    

Chúng ta không thể phán xét năng lực một con cá bằng cách bắt nó leo cây. Chúng ta cũng không thể chê bai một con hổ khi nó không thể bơi. Do vậy, bạn hãy xác định ra công việc thực sự của mình, cũng như sứ mệnh của đời mình để có một cuộc sống thực sự ý nghĩa. Đừng hoài phí thời gian sống cuộc đời người khác, bạn nhé!  

~Chia sẻ bởi Sức Mạnh Ngòi Bút 
 

*Tái bút: Mong rằng loạt bài Giá Như Tôi Biết 18 Điều Này Trước Năm 18 Tuổi đã giúp bạn tìm thấy câu trả lời cho nhiều vấn đề trong cuộc sống của mình, cũng như truyền cảm hứng và động lực cho bạn dám hành động cho ước mơ của mình. Xin chúc tất cả các bạn sẽ thành công! 

Sức Mạnh Ngòi Bút sẽ tiếp tục loạt chia sẻ mới ngay lập tức. Các bạn hãy đón xem và tiếp tục ủng hộ chúng tôi nhé! 

/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét